Kinh nghiệm của một số ngân hàng nước ngoài đối với hoạt động phát triển các sản phẩm dịch vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Đoàn Đình Ba
Số trang:
Tr. 51-52
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 496 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Trình bày kinh nghiệm phts triển dịch vụ cảu một số ngân hàng nước ngoài đối với các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam và gợi ý một số bài học đối với các NHTM Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của thế hệ Z
- Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank - chi nhánh Phú Tân, tỉnh An Giang
- Lựa chọn mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng
- Ứng dụng công nghệ 4.0 để quản lý cung ứng dịch vụ tài chính, ngân hàng cho chuỗi giá trị nông sản ở Việt Nam
- Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định