Nghiên cứu lựa chọn mô hình phần tử hữu hạn cho thiết kế dầm I thép liên hợp
Tác giả: KS. Nguyễn Danh Huy, PGS. TS. Nguyễn Thị Tuyết Trinh
Số trang:
Tr. 28-31
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 1+2/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô hình phần tử hữu hạn, dầm thép I liên hợp, thiết kế
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Dầm
Tóm tắt:
Trình bày kết quả nghiên cứu phân tích các mô hình phần tử hữu hạn trong lý thuyết, so sánh với kết quả đo được trong thực tế qua công tác thử tải. Từ đó đề xuất mô hình phần tử hữu hạn phù hợp cho thiết kế dầm thép I thép liên hợp.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam