Một số vấn đề đặt ra trong công tác quản lý thuế đối với thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn Văn Phụng
Số trang:
Tr. 12-15
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 612 tháng 7 kỳ 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý thuế, thương mại điện tử
Chủ đề:
Quản lý--Thuế
&
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày đặc thù của quản lý thuế thương mại điện tử và quy định pháp luật thuế đối với thương mại điện tử.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm khách hàng trước, trong, sau khi mua tới ý định mua lặp lại : nghiên cứu ảnh hưởng của các đặc điểm nhân khẩu học
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
- Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch gen Z Việt Nam
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ