Cần thúc đẩy tiến trình chuyển đổi, thống nhất hóa hệ thống tiêu chuẩn đường bộ để kiến nghị chính thức phương pháp thiết kế mặt đường mềm áp dụng thích hợp cho điều kiện Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Doãn Minh Tâm
Số trang:
Tr. 40-43
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 1+2/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hệ thống tiêu chuẩn đường bộ, thiết kế mặt đường mềm, điều kiện Việt Nam.
Chủ đề:
Xây dựng--Cầu đường
&
Thiết kế--Mặt đường
Tóm tắt:
Tìm hiểu nguyên nhân của sự chậm trễ, các vấn đề phát sinh do sự chậm trễ chuyển đổi gây ra và khuyến cáo các biện pháp nhằm tiếp tục thúc đẩy quá trình chuyển đổi hệ thống tiêu chuẩn đường bộ để góp phần nâng cao chất lượng công trình và để hoàn thành nhiệm vụ Bộ GTVT đã chỉ đạo thực hiện từ 15 năm nay.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam