Giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn
Tác giả: ThS. Hoàng Thị Phương Thanh
Số trang:
Tr 74-75
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 3(593) tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh. doanh nghiệp, kinh doanh khách sạn
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
&
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Nghiên cứu tình hình hoạt động và thực trạng năng lực cạnh tranh của Khách sạn Hòn Ngư, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nói chung và khách sạn Hòn Ngư nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Đổi mới dịch vụ, tạo thế cạnh tranh đối với doanh nghiệp kinh doanh khách sạn
- Condotel : lịch sử, tiềm năng, hiện trạng và hướng phát triển
- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ kinh doanh khách sạn
- Văn hóa doanh nghiệp khách sạn ở Hà Nội
- Giải pháp thị trường nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh khách sạn