CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Kinh doanh--Khách sạn

  • Duyệt theo:
1 Đổi mới dịch vụ, tạo thế cạnh tranh đối với doanh nghiệp kinh doanh khách sạn / Trần Tấn Phát // .- 2021 .- Số 765 .- Tr. 102-104 .- 658

Khái quát kết quả của một số nghiên cứu trên thế giới về vai trò của đổi mới dịch vụ và những tác động đến lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng, mang lại lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Qua mô hình nghiên cứu, các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này có thể thấy rõ được ý nghĩa của đổi mới dịch vụ, đồng thời, tác giả cũng đề xuất phương hướng nghiên cứu tiếp theo.

2 Condotel : lịch sử, tiềm năng, hiện trạng và hướng phát triển / PGS. TS. KTS. Lưu Đức Cường, ThS. KTS. Lê Thị Thúy Hà // Quy hoạch xây dựng .- 2020 .- Số 107+108 .- Tr. 98-103 .- 330

Khái niệm, bối cảnh ra đời của loại hình Condotel; Thuận lợi và thách thức khi phát triển loại hình condotel trên thế giới; Sự phát triển condotel và các khó khăn tại Việt Nam; Một số kiến nghị.

3 Giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn / ThS. Hoàng Thị Phương Thanh // Tài chính .- 2014 .- Số 3(593) tháng 3 .- Tr 74-75 .- 658

Nghiên cứu tình hình hoạt động và thực trạng năng lực cạnh tranh của Khách sạn Hòn Ngư, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nói chung và khách sạn Hòn Ngư nói riêng.

4 Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ kinh doanh khách sạn / Ths. Nguyễn Ngọc Hùng // Tài chính .- 2014 .- Số 4(594) tháng 4 .- Tr. 79-80 .- 658.8

Trình bày thực trạng kinh doanh khách sạn tại Nghệ An nói chung, của khách sạn Hữu Nghị nói riêng và các giải pháp nhằm nâng cao cao hiệu quả dịch vụ kinh doanh khách

5 Văn hóa doanh nghiệp khách sạn ở Hà Nội / ThS. Nguyễn Ngọc Dung // Du lịch Việt Nam .- 2014 .- Số 4/2014 .- Tr. 48-50. .- 910

Khái niệm “văn hóa doanh nghiệp” đã không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là trong các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ như khách sạn. Bài viết đi sâu phân tích các vấn đề về văn hóa doanh nghiệp trong kinh doanh khách sạn.

6 Thuê quản lý kèm nhượng quyền kinh doanh trong kinh doanh khách sạn / PGS. TS Trần Thị Minh Hòa, Phạm Thanh Hùng // Du lịch Việt Nam, Số 3/2009 .- 2009 .- Tr. 50-51 .- 910

Giới thiệu một số lý luận cơ bản về hình thức thuê quản lý kèm nhượng quyền kinh doanh trong kinh doanh khách sạn và một số vấn đề của việc áp dụng hình thức này tại Việt Nam.

7 Giải pháp thị trường nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh khách sạn / Hà Thanh Hải // Du lịch Việt Nam, Số 3/2009 .- 2009 .- Tr. 54-55 .- 910

Định vị lại, xây dựng thương hiệu và truyền thông; Sử dụng chính sách giá linh hoạt và liên kết quảng bá kết hợp (Co-op marketing) với các hãng lữ hành và các nhà cung cấp dịch vụ lữ hành; Tăng cường tiếp thị quảng bá trực tuyến, sử dụng các công cụ tiếp thị trực tuyến chuyên nghiệp trên mạng internet; Phát triển đa dạng các kênh phân phối… Đó là các giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh khách sạn mà bài viết giới thiệu đến bạn đọc.