Văn hóa doanh nghiệp khách sạn ở Hà Nội
Tác giả: ThS. Nguyễn Ngọc Dung
Số trang:
Tr. 48-50.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 4/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, kinh doanh khách sạn.
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Khái niệm “văn hóa doanh nghiệp” đã không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là trong các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ như khách sạn. Bài viết đi sâu phân tích các vấn đề về văn hóa doanh nghiệp trong kinh doanh khách sạn.
Tạp chí liên quan
- Đổi mới dịch vụ, tạo thế cạnh tranh đối với doanh nghiệp kinh doanh khách sạn
- Condotel : lịch sử, tiềm năng, hiện trạng và hướng phát triển
- Giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn
- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ kinh doanh khách sạn
- Giải pháp thị trường nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh khách sạn