Phân tích hệ số động lực của chuyển vị, mô-men uốn và lực cắt trong dầm Super T có bản mặt cầu liên tục nhiệt do tải trọng di động gây ra bằng phương pháp số
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Xuân Toản, ThS. Nguyễn Duy Thảo, GS. TS. Yukihisa Kuriyama
Số trang:
Tr. 42-45
Tên tạp chí:
Giao thông Vận tải
Số phát hành:
Số 3/2017
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hệ số động lực của chuyển vị, mô-men uốn, lực cắt, cầu dầm Super T, tải trọng di động, phương pháp số
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Dầm
Tóm tắt:
Giới thiệu một số kết quả phân tích hệ số động lực của chuyển vị, mô-men uốn và lực cắt trong dầm cầu Super T có bản mặt cầu liên tục nhiệt do tải trọng di động gây ra bằng phương pháp số.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam