Ứng dụng dầm U dự ứng lực căng trước trong xây dựng công trình cầu, một giải pháp đạt hiệu quả kinh tế - kỹ thuật cao
Tác giả: ThS. Nguyễn Trọng Nghĩa, GS. TS. Nguyễn Viết Trung, KS. Nguyễn Duy Tính
Số trang:
Tr. 112-117
Tên tạp chí:
Giao thông Vận tải
Số phát hành:
Số 1+2/2017
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dầm Super-T, ứng suất trước cầu bê tông, cầu dầm hỗ trợ đơn giản
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Cầu
Tóm tắt:
Tổng kết kết quả nghiên cứu so sánh hiệu quả kinh tế kỹ thuật của dầm U dự ứng lực có chiều dài 38m (dầm U38) so với Super-T có chiều dài tương đương và đề xuất một số kiến nghị ứng dụng cho các dự án công trình cầu sắp triển khai tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





