Công nghệ đặt ray hàn liền liên kết trực tiếp trên dầm hộp bê tông dự ứng lực tại dự án nâng cao an toàn cầu đường sắt trên tuyến Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Tuấn
Số trang:
Tr. 48-52
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 1+2/2017
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dầm hộp bê tông dự ứng lực, công nghệ đặt ray hàn, an toàn đường sắt
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Đường sắt
Tóm tắt:
Giới thiệu về công nghệ, cấu tạo của tà vẹt bọc lớp đàn hồi, cấu tạo của phụ kiện liên kết ray với tà vẹt. Ưu, nhược điểm của công nghệ, biện pháp và trình tự thi công.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển
- Nghiên cứu ứng dụng thí điểm cát nhiễm mặn làm cốt liệu cho kết cấu bê tông cốt thép