Sử dụng phương pháp chỉ số tuyến và số liệu tại nạn giao thông để đánh giá thiết kế điều hóa quốc lộ 1A đoạn Đà Nẵng – Quảng Ngãi
Tác giả: TS. Vũ Hoài Nam, TS. Nguyễn Việt Phương
Số trang:
Tr. 35-36.
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 1+2/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng cầu đường, kỹ thuật xây dựng, phương pháp chỉ số tuyến, tai nạn giao thông, thiết kế điều hòa, quốc lộ 1A, Đà Nẵng –Quảng Ngãi.
Chủ đề:
Xây dựng--Cầu đường
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp đơn giản và hiệu quả sử dụng chỉ số tuyến và dữ liệu tai nạn giao thông để xác định thiết kế điều hòa các yếu tố hình học tuyến đường. Đoạn quốc lộ 1A nằm trên địa phận Đà Nẵng – Quảng Ngãi đã được sử dụng như ví dụ nghiên cứu để chứng minh khả năng áp dụng của phương pháp. Bài báo cũng đề xuất một số giải pháp khả thi để cải thiện mức độ điều hòa các yếu tố hình học tuyến đường nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Hiện tượng phồng rộp nền gạch lát sàn : nguyên nhân, biện pháp phòng tránh và giải pháp khắc phục
- Nghiên cứu ứng dụng BIM trong mô phỏng cháy nổ và thoát hiểm công trình dân dụng trong giai đoạn khai thác
- Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của sợi thép trong gia cường kháng uốn dầm bê tông cốt thép bằng bê tông chất lượng siêu cao