Một số suy nghĩ về phương pháp giảng dạy các môn học kết cấu công trình nhằm đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp thiết kế xây dựng
Tác giả: Phạm Phú Anh Huy
Số trang:
Tr. 111-113
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ
Số phát hành:
Số tháng 01/2011
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624.1 0212
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết cấu công trình, phương pháp giảng dạy
Chủ đề:
Kết cấu--Công trình
Tóm tắt:
Bài viết này đề cập đến vấn đề nâng cao chất lượng giảng dạy các môn học kết cấu công trình nhằm giúp sinh viên ngành xây dựng có thể tiếp cận với các công nghệ trong lĩnh vực thiết kế xây dựng đáp ứng được các yêu cầu của các doanh nghiệp thiết kế xây dựng
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu móng bè kết hợp cọc để đưa ra giải pháp móng hiệu quả cho nhà cao tầng xây dựng trong đô thị ở Việt Nam
- Ảnh hưởng một số tham số của neo đến hệ số ổn định tổng thể mái dốc
- Giảm thiểu phát thải và chỉ số tiêu thụ năng lượng của bê tông nhiều tro bay ở Việt Nam
- Giải pháp thiết kế thông hơi hiệu quả trong nhà cao tầng
- Độ lún của móng cọc có xét ảnh hưởng của các móng lân cận