Tiếp thị trực tuyến điểm đến du lịch ở Việt Nam
Tác giả: Lê Phương Anh
Số trang:
Tr. 22-23, 57.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 11/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, tiếp thị trực tuyến
Chủ đề:
Du lịch--Tiếp thị
Tóm tắt:
Tiếp thị trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới một cách hiệu quả với chi phí thấp. Tuy nhiên, ở Việt Nam, tiếp thị trực tuyến vẫn còn ở mức thấp, các bên liên quan tiếp tục yêu cầu có các hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp và hợp tác hơn cho du lịch Việt Nam. Bài viết giới thiệu các giải pháp nhằm hạn chế những khó khăn trên.
Tạp chí liên quan
- Phát triển nhà ở xanh và thay đổi tư duy quy hoạch, quản lý hệ sinh thái lưu vực sông tại các đô thị Việt Nam
- Hạ tầng xanh trong đô thị : kinh nghiệm quốc tế, thực trạng và giải pháp cho các đô thị ứng phó với biến đổi khí hậu
- Hiện trạng quản lý chất thải nhựa và ô nhiễm vi nhựa ở Đông Nam Á
- Tổng hợp các công cụ kiểm soát phát triển đô thị ở Việt Nam
- Mô hình phát triển và các thách thức suy giảm trung tâm đô thị tại các đô thị trung bình ở Pháp