Thực trạng kinh doanh và đề xuất giải pháp bán hàng trên sàn thương mại điện tử Amazon tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Bắc Hải
Số trang:
Tr. 83-85
Số phát hành:
Số 657 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, giải pháp phát triển, bán hàng, hoạt động kinh doanh, Amazon
Tóm tắt:
Bài viết này tập trung vào nghiên cứu về thực trạng kinh doanh và đề xuất giải pháp bán hàng trên sàn Amazon tại Việt Nam. Việc kinh doanh trên sàn Amazon tại Việt Nam vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức và hạn chế. Bài viết cung cấp cái nhìn tổng quan về thực trạng kinh doanh trên sàn Amazon tại Việt Nam, bao gồm sự gia tăng của doanh nghiệp tham gia, các thách thức và hạn chế đang tồn tại. Các giải pháp và chiến lược này bao gồm tối ưu hóa quảng cáo, cải thiện dịch vụ giao hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu