Chính sách phát triển kinh tế du lịch ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Trung Kiên
Số trang:
Tr. 46-48
Số phát hành:
Số 656 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chính sách, phát triển kinh tế du lịch, Việt Nam
Tóm tắt:
Trong những năm qua, ngành du lịch Việt Nam đã phát triển nhanh chóng và đạt được thành tựu quan trọng. Với lợi thế về vị trí địa lý, tài nguyên thiên nhiên, sự đa dạng về sắc thái văn hóa, sự phát triển của các làng nghề truyền thống và nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ là cơ hội thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển nhanh hơn nữa trong những năm tiếp theo. Du lịch hiện nay được xem là một ngành kinh tế mũi nhọn, bởi nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho nền kinh tế, tạo việc làm, phát triển các ngành dịch vụ, cơ sở vật chất, hạ tầng, thúc đẩy hòa bình, giao lưu văn hóa.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm thực tiễn về thực hiện trách nhiệm xã hội của một số doanh nghiệp nước ngoài và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Thực hành kinh tế tuần hoàn và lòng trung thành của du khách tại khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ
- Mối quan hệ giữa phân cấp tài chính và chênh lệch thu nhập theo địa phương : nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
- Phân tích tác động của các nhân tố đến tính bao trùm trong sử dụng dịch vụ y tế ở Việt Nam
- Tích hợp kế toán quản trị và tài chính thông qua hệ thống ERP : bằng chứng thực nghiệm về tác động đến năng lực ra quyết định tại HEIs và SMEs Việt Nam





