Vai trò của tổ chức nghề nghiệp trong gắn kết đào tạo kế toán, kiểm toán giữa nhà trường và doanh nghiệp
Tác giả: Trần Khánh Lâm
Số trang:
Tr. 147-151
Số phát hành:
Số 820 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghề nghiệp, đào tạo, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp, nhà trường, tổ chức
Tóm tắt:
Nghiên cứu này tập trung vào sự tương tác giữa giáo dục đại học và nghề nghiệp trong ngành kế toán và kiểm toán. Nghiên cứu từ các nước: Brazil, Ghana, Nam Phi cho thấy sự thích ứng, đổi mới trong giáo dục kế toán và những thách thức như sự chênh lệch giữa lý thuyết và thực tiễn nghề nghiệp, qua đó, khẳng định tầm quan trọng của sự hợp tác giữa trường đại học và tổ chức nghề nghiệp để phát triển chương trình giáo dục kế toán, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động hiện đại.
Tạp chí liên quan
- Bàn về vấn đề đạo đức của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong kiểm toán
- Luật Benford và Kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành
- Ngành kế toán, kiểm toán trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0
- Áp dụng quản trị lợi nhuận để phát hiện gian lận báo cáo tài chính qua kiểm toán tại doanh nghiệp
- Ảnh hưởng của trí tuệ nhân tạo đến nghề nghiệp kiểm toán