Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn Ngọc Huy
Số trang:
Tr. 49 - 51
Số phát hành:
Số (652+653) - Tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, chuyển đổi số, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Chuyển đổi số
Tóm tắt:
Bài viết này tập trung làm rõ thực trạng phát triển của thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam, chỉ ra những cơ hội và thách thức, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy sự phát triển của thị trường thương mại điện tử trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ
- Khuyến nghị chính sách nhằm thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử đối với các doanh nghiệp nông nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp