Ý nghĩa thái độ trong bài viết luận thuyết phục bằng tiếng Anh và tiếng Việt của sinh viên: Phân tích theo lý thuyết đánh giá
Tác giả: Trần Thị Lan Hương
Số trang:
Tr. 69-76
Số phát hành:
Số 345 - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngôn ngữ học chức năng, ngôn ngữ đánh giá, cảm xúc
Chủ đề:
Ngôn ngữ học
&
Tiếng Anh
Tóm tắt:
Nghiên cứu so sánh bài luận tiếng Anh và tiếng Việt của cùng một sinh viên học tiếng Anh như một ngoại ngữ, viết về cùng chủ đề, ở hai thời điểm khác nhau để làm sáng tỏ các đặc điểm về ngôn ngữ đánh giá biểu thị thái độ trong các bài viết theo lý thuyết đánh giá, nhằm giúp sinh viên phát triển năng lực ngôn ngữ này một cách chính xác và thẩm mĩ cao hơn.
Tạp chí liên quan
- So sánh chức năng của từ OK trong tiếng Anh, tiếng Việt và tiêng Thái
- Đặc điểm hình thức và mô hình cấu tạo của thuật ngữ kiểm toán tiếng Anh : Khảo sát Từ điển Kế toán Kiểm toán Thương mại Anh Việt
- Phân tích các lỗi thường gặp trong bài viết tiếng Anh của sinh viên chuyên ngành công nghệ may – thiết kế thời trang
- Nghiên cứu tác động của áp lực tâm lí về bài thi đánh giá năng lục tiếng Anh Vstep bậc 3-5 đối với sinh viên chuyên ngữ
- Mạo từ tiếng Anh từ góc nhìn ngôn ngữ học tri nhận