Phát triển thị trường chứng khoán thành kênh huy động vống trung và dài hạn chủ yếu của nền kinh tế
Tác giả: Trần Phúc Vinh
                    Số trang:
                    Tr. 22-24
                
                
                    Số phát hành:
                    Số (650+651) - Tháng 01
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    332.6
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Thị trường chứng khoán, kinh tế, phát triển thi trường, huy động vốn
                
                
                
            Tóm tắt:
Hiện nay, thị trường chứng khoán Việt Nam (TTCK) vẫn chưa thực sự trở thành kênh huy động vốn trung dài hạn chủ yếu của doanh nghiệp, mà vẫn phụ thuộc chính vào nguồn vốn vay của ngân hàng, gây áp lực rủi ro cho hệ thống Ngân hàng và ổn định kinh tế vĩ mô. Bài báo tập trung nghiên cứu thực trạng về quy mô thị trường cổ phiếu,trái phiếu, số lượng chất lượng doanh nghiệp niêm yết, cơ cấu nhà đầu tư,mỗi trường pháp lý,tính minh bạch,hiệu quả của thị trường ., đưa ra các giải hoàn thiện chính sách,cơ chế để tạo động lực mới,tiếp tục phát triển thị trường chứng khoán phát triển hiệu quả, thực sự trở thành kênh huy động vốn trung dài hạn chủ yếu cho nền kinh tế .
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
 - Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
 - Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
 - Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
 - Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam
 





