Kỹ năng bán hàng và xử lý từ chối của khách hàng trong kỷ nguyên số
Tác giả: Nguyễn Tiến Mạnh
Số trang:
Tr. 19-21
Số phát hành:
Số (650+651) - Tháng 01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kỹ năng bán hàng, khách hàng, kỷ nguyên số
Tóm tắt:
Bán hàng thời 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại, doanh nghiệp ngày nay muốn tồn tại được thì cần hiểu rõ được nhu cầu - hành vi của khách hàng mục tiêu đang thay đổi như thế nào để từ đó xây dựng trước các kịch bản bán hàng và kỹ năng xử lý từ chối khách hàng kết hợp với việc sử dụng các công cụ digital marketing, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong chăm sóc khách hàng....để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và nhưng trải nghiệm tốt nhất khi tiếp cận sản phẩm- dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản