CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Kỹ năng bán hàng
1 Kỹ năng bán hàng và xử lý từ chối của khách hàng trong kỷ nguyên số / Nguyễn Tiến Mạnh // .- 2024 .- Số (650+651) - Tháng 01 .- Tr. 19-21 .- 658.8
Bán hàng thời 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại, doanh nghiệp ngày nay muốn tồn tại được thì cần hiểu rõ được nhu cầu - hành vi của khách hàng mục tiêu đang thay đổi như thế nào để từ đó xây dựng trước các kịch bản bán hàng và kỹ năng xử lý từ chối khách hàng kết hợp với việc sử dụng các công cụ digital marketing, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong chăm sóc khách hàng....để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và nhưng trải nghiệm tốt nhất khi tiếp cận sản phẩm- dịch vụ.