Đề xuất kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng cát đỏ tỉnh Bình Thuận kết hợp tro bay và xỉ lò cao
Tác giả: Trần Hữu Bằng, Nguyễn Thanh Sang
Số trang:
Tr. 47-51
Số phát hành:
Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
690
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cát đỏ, tro bay, xỉ lò cao, bê tông xi măng, kết cấu xây dựng
Tóm tắt:
Ứng dụng kết quả đã được công bố về các chỉ tiêu cơ lý của bê tông xi măng sử dụng Cát đỏ tỉnh Bình Thuận kết hợp phụ gia tro bay và xỉ lò cao cải thiện giá trị cường độ (Rn, Rku và Mđh) điều này đáp ứng cho việc ứng dụng thiết kế kết cấu mặt đường giao thông nói chung và mặt đường giao thông nông thôn nói riêng. Khả năng chống thấm ion clo bê tông cát đỏ sử dụng FA và GGBFS S95 Hòa Phát là rất thấp. Đề xuất kết cấu mặt đường BTXM khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam