Bán lẻ điện tử đối với ngành công nghiệp dệt may thời trang
Tác giả: Đào Thị Mẫu Đơn
Số trang:
Tr. 13-15
Số phát hành:
Số 648 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bán lẻ điện tử, thương mại điện tử, công nghiệp dệt may thời trang
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Bán lẻ điện tử
Tóm tắt:
Bán lẻ điện tử đang ngày càng phát triển và có thể sẽ được bùng nổ trong kinh tế tương lai bởi sức mạnh công nghệ thông tin hiện đại hóa. Thương mại điện tử đang là xu hướng kinh doanh tất yếu của các hãng thời trang hiện nay, từ startup non trẻ cho đến các "gã khổng lồ”, nó không chỉ giúp doanh nghiệp thích nghi với sự thay đổi của người tiêu dùng, mà còn tạo lợi thế cạnh tranh để bứt phá trong tương lai.
Tạp chí liên quan
- Thương mại điện tử và tác động của thương mại điện tử tới môi trường Việt Nam
- Lợi ích và rủi ro khi tham gia thương mại điện tử : nghiên cứu tệp người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam
- Một số phương pháp xây dựng và đánh giá hệ thống khuyến nghị trong thương mại điện tử
- Ảnh hưởng của thương mại điện tử đến kinh tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
- Thách thức trong quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam