CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Bán lẻ điện tử

  • Duyệt theo:
1 Bán lẻ điện tử đối với ngành công nghiệp dệt may thời trang / Đào Thị Mẫu Đơn // .- 2023 .- Số 648 - Tháng 12 .- Tr. 13-15 .- 658

Bán lẻ điện tử đang ngày càng phát triển và có thể sẽ được bùng nổ trong kinh tế tương lai bởi sức mạnh công nghệ thông tin hiện đại hóa. Thương mại điện tử đang là xu hướng kinh doanh tất yếu của các hãng thời trang hiện nay, từ startup non trẻ cho đến các "gã khổng lồ”, nó không chỉ giúp doanh nghiệp thích nghi với sự thay đổi của người tiêu dùng, mà còn tạo lợi thế cạnh tranh để bứt phá trong tương lai.

2 Hành vi sử dụng ứng dụng di động để chia sẻ thông tin của khách hàng: nghiên cứu trường hợp sản phẩm mẹ và bé / Lê Thị Huệ Linh // .- 2018 .- Số 60 (3) .- Tr. 76 - 88 .- 658

Nghiên cứu này nhằm dự báo hành vi sử dụng ứng dụng động trong hoạt động chia sẻ thông tin của khách hàng các chuỗi bán lẻ sản phẩm mẹ và bé tại Thành phố Hồ Chí Minh.

3 Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến đối với sự trung thành của khách hàng / TS. Nguyễn Hoài Nam, TS. Trần Mạnh Dũng, ThS. Hoàng Phương Dung, PGS.TS. Phạm Thị Tuyết // Thị trường tài chính tiền tệ .- 2018 .- Số 9(498) .- Tr. 23-24 .- 658.8

Đề cập tổng quan các quan niệm về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ( Corporate Social Responsibility-CSR), đồng thời thông quan phỏng vấn nhóm, nhóm tác giả cũng đánh giá thực trạng cảm nhận của khách hàng về CSR đối với các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến và ảnh hưởng của cảm nhận về CSR tới sự trung thành của khách hàng ở VN. Trên cơ sở đó có một số khuyến nghị để thực hiện CSR hiệu quả đối với các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến.

4 Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng / Nguyễn Duy Lợi, Phan Huy Đường, Lê Huyền Trang // Nghiên cứu kinh tế .- 2018 .- Số 477 tháng 2 .- Tr. 19-26 .- 658.812

Nghiên cứu tác động của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng đã từng mua sắm trên trang web adayroi.com; đồng thời, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến, hướng đến sự trung thành của khách hàng.

5 Dự báo sự phát triển của bán lẻ trực tuyến và một số gợi ý đối với các doanh nghiệp, cá nhân bán lẻ tại Việt Nam / Nguyễn Trần Hưng // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2017 .- Tr. 31-33 .- 658.1

Dự báo sự phát triển của bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam trong thời gian tới và một số gợi ý đối với các doanh nghiệp, cá nhân bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam.

6 Những nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ cảm nhận của bán lẻ trực tuyến và ảnh hưởng của nó tới sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng / Hoàng Lệ Chi, Hồ Tiến Dũng // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2017 .- Số 487 tháng 2 .- Tr. 15-18 .- 658.8 12

Làm sáng tỏ những nhân tố quan trọng tạo dựng chất lượng cảm nhận về dịch vụ bán lẻ trực tuyến; đánh giá những nhân tố này có ảnh hưởng như thế nào đến sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng và đề xuất những hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp trực tuyến duy trì khách hàng hiện có và nâng cao lòng trung thành của họ trên thị trường tiêu dùng trực tuyến tại VN.