Mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học của các trường Đại học: nhìn từ các nghiên cứu trải nghiệm
Tác giả: Hoàng Thị Thủy, Phạm Thị Châu Giang
Số trang:
Tr. 84-86
Số phát hành:
Số 646 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mức độ hài lòng, chất lượng dịch vụ, đào tạo, giáo dục Đại học
Tóm tắt:
Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có sự quan tâm nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ đào tạo ở các trường đại học thể hiện qua việc ban hành những tiêu chuẩn quản lý chất lượng dịch vụ đào tạo, tuy nhiên các tiêu chuẩn này phức tạp, vì thế khó có thể áp dụng là một công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ một cách thường xuyên. Do đó bài nghiên cứu dựa trên các nghiên cứu thực nghiệm mối quan hệ giữa mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học, từ đó làm rõ kết quả đạt được va khoảng trống nghiên cứu, qua đó đề xuất thêm hướng nghiên cứu đối với các bài nghiên cứu về sự hài lòng của người học về chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới : những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội
- Dân ca trong dòng chảy văn hóa và phát triển con người Việt Nam
- Cảnh quê và tình quê trong tập thơ Mưa nguồn của Bùi Giáng từ góc nhìn cổ mẫu
- Vấn đề bảo tồn di sản gia tộc trong truyện ngắn Giữa vật chất này của Nguyễn Ngọc Tư