Định giá thương hiệu qua tiếp cận chi phí trong các doanh nghiệp bảo hiểm và thực tiễn tại Tập đoàn Bảo Việt
Tác giả: Lê Thị Mai Hương
Số trang:
Tr. 117-119
Số phát hành:
Số 811
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
368
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp định giá, thương hiệu, chi phí, doanh nghiệp, bảo hiểm, Tập đoàn Bảo Việt
Tóm tắt:
Thương hiệu là tài sản vô hình có tầm quan trọng cao. Nghiên cứu việc vận dụng các phương pháp định giá thương hiệu nói chung và phương pháp định giá thương hiệu dựa trên cách tiếp cận từ chi phí nói riêng đang trở nên vô cùng cần thiết. Nghiên cứu này phân tích các vấn đề liên quan đến các phương pháp định giá thương hiệu dựa trên cách tiếp cận từ chi phí, đặc biệt ở trong các doanh nghiệp bảo hiểm.
Tạp chí liên quan
- Hoạt động chuyển đổi số tại tổng công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex: Bằng chứng thực nghiệm từ khảo sát khách hàng
- Các giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong bảo hiểm nhằm nâng cao hiệu suất thực hiện
- Nhân tố ảnh hưởng tới vận dụng phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam
- Bảo vệ quyền lợi người gửi tiền - mục tiêu quan trọng và xuyên suốt của chính sách bảo hiểm tiền gửi
- Bức tranh chung về cuộc đua tăng vốn trong ngành tài chính Việt Nam