CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Định giá thương hiệu
1 Giáp pháp nhằm hoàn thiện phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm dựa trên cách tiếp cận từ thị trường / Lê Thị Mai Hương, Lê Văn Nhất // .- 2024 .- Số 660 - Tháng 6 .- Tr. 43 - 45 .- 658
Xây dựng các phương pháp định giá thương hiệu là một trong những hoạt động quan trọng để có thể xác định đúng đắn giá trị thương hiệu doanh nghiệp (DN), từ đó để đánh giá mức độ thành công và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp bảo hiểm nói riêng trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm ở nước ta vẫn chưa quan tâm đến vấn đề ĐGTH, nhất là đối với các doanh nghiệp bảo hiểm nhỏ và vừa. Tỉ lệ các doanh nghiệp bảo hiểm nhỏ và vừa ở trong nước thiếu chiến lược phát triển thương hiệu. DN cũng chưa có tầm nhìn dài hạn mà thường chỉ đầu tư tập trung vào một số thời điểm nhất định. Do vậy, việc hoàn thiện phương pháp ĐGTH để tính toán được chính xác nhất giá trị thương hiệu có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp bảo hiểm.
2 Định giá thương hiệu qua tiếp cận chi phí trong các doanh nghiệp bảo hiểm và thực tiễn tại Tập đoàn Bảo Việt / Lê Thị Mai Hương // .- 2023 .- Số 811 .- Tr. 117-119 .- 368
Thương hiệu là tài sản vô hình có tầm quan trọng cao. Nghiên cứu việc vận dụng các phương pháp định giá thương hiệu nói chung và phương pháp định giá thương hiệu dựa trên cách tiếp cận từ chi phí nói riêng đang trở nên vô cùng cần thiết. Nghiên cứu này phân tích các vấn đề liên quan đến các phương pháp định giá thương hiệu dựa trên cách tiếp cận từ chi phí, đặc biệt ở trong các doanh nghiệp bảo hiểm.
3 Thương hiệu và định giá thương hiệu Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp / Lê Thị Mai Hương // Tài chính - Kỳ 2 .- 2022 .- Số 779 .- Tr. 100-102 .- 658.827
Phân tích các vấn đề liên quan đến thương hiệu và định giá thương hiệu Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam (ABIC).