Vai trò của truyền thông trong phát triển du lịch thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
Tác giả: Đào Quý Lương
Số trang:
Tr. 49-51
Số phát hành:
Số 641 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, du lịch, phát triển kinh tế
Tóm tắt:
Những năm qua, ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã góp phần phát triển kinh tế văn hóa xã của Thành phố, tạo thêm việc làm tăng thu nhập cho các tầng lớp dân cư, góp phần vào xoá đói giảm nghèođồng thời qua đó thúc đẩy giao lưu văn hoá, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau Việt Nam với các nước trên thế giới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư và phát triển kinh tế.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu