Vai trò của truyền thông trong phát triển du lịch thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
Tác giả: Đào Quý Lương
Số trang:
Tr. 49-51
Số phát hành:
Số 641 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, du lịch, phát triển kinh tế
Tóm tắt:
Những năm qua, ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã góp phần phát triển kinh tế văn hóa xã của Thành phố, tạo thêm việc làm tăng thu nhập cho các tầng lớp dân cư, góp phần vào xoá đói giảm nghèođồng thời qua đó thúc đẩy giao lưu văn hoá, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau Việt Nam với các nước trên thế giới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư và phát triển kinh tế.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia