Nghiên cứu hiệu ứng cánh điều chỉnh gió Flap trên mặt cắt ngang dầm hình chữ nhật có tỉ số tiết diện lớn thông qua mô phỏng CFD sử dụng mô hình RANS
Tác giả: Trần Anh Đạt
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khí động học, tải trọng gió, flap, RANS, mặt cắt ngang cầu nhịp lớn
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Dầm
Tóm tắt:
Khảo sát và điều tra hiệu ứng của flap gắn trên mặt cắt ngang hình chữ nhật với tỉ số tiết diện B/D=8 thông qua mô phỏng số CFD sử dụng cách tiếp cận RANS cùng mô hình mới về k-ℇ để xử lý độ rối của các xoáy khí phát sinh.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam