Nhân tố tác động đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp logistics Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Hòa, Lê Ngọc Hiệp
Số trang:
Tr. 37-40
Số phát hành:
Số 628+629
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.7
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, Logistics, chuyển đổi số, nhân tố tác động, Hà Nội
Tóm tắt:
Qua khảo sát 150 doanh nghiệp logistics Hà Nội về nhân tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp gồm khách hàng, chiến lược, công nghệ, cơ chế vận hành văn hóa doanh nghiệp và dữ liệu cho thấy nhân tố khách hàng và chiến lược có ảnh hưởng lớn nhất đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp logistics. Vì vậy doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược để có thể giúp chuyển đổi số thành công.
Tạp chí liên quan
- Kế toán trách nhiệm xã hội tại một số quốc gia trên thế giới và gợi ý giải pháp nâng cao vận dụng kế toán trách nhiệm tại doanh nghiệp
- Tác động của rủi ro địa chính trị đến hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam
- Khai thác hình ảnh vệ tinh để nghiên cứu ảnh hưởng về bất bình đẳng kinh tế địa phương đến ESG của doanh nghiệp Việt Nam
- Tác động của việc thực hiện ESG và đặc tính quản lý cấp cao đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của lao động trình độ cao đến xuất khẩu của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam