Nhân tố tác động đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp logistics Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Hòa, Lê Ngọc Hiệp
Số trang:
Tr. 37-40
Số phát hành:
Số 628+629
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.7
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, Logistics, chuyển đổi số, nhân tố tác động, Hà Nội
Tóm tắt:
Qua khảo sát 150 doanh nghiệp logistics Hà Nội về nhân tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp gồm khách hàng, chiến lược, công nghệ, cơ chế vận hành văn hóa doanh nghiệp và dữ liệu cho thấy nhân tố khách hàng và chiến lược có ảnh hưởng lớn nhất đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp logistics. Vì vậy doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược để có thể giúp chuyển đổi số thành công.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm về tổ chức hệ thống logistics ngược qua nghiên cứu điển hình và bài học đối với Việt Nam
- Ảnh hưởng của chất lượng thể chế đến chi phí logistics cấp tỉnh ở Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của logistics trong cửa hàng đến ý định mua lại của người tiêu dùng tại Hà Nội
- Giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số các doanh nghiệp logistics Việt Nam
- Chuyển đổi số trong lĩnh vực Logistics ở Việt Nam : cơ hội, thách thức và giải pháp