Nhân tố tác động đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp logistics Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Hòa, Lê Ngọc Hiệp
Số trang:
Tr. 37-40
Số phát hành:
Số 628+629
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.7
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, Logistics, chuyển đổi số, nhân tố tác động, Hà Nội
Tóm tắt:
Qua khảo sát 150 doanh nghiệp logistics Hà Nội về nhân tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp gồm khách hàng, chiến lược, công nghệ, cơ chế vận hành văn hóa doanh nghiệp và dữ liệu cho thấy nhân tố khách hàng và chiến lược có ảnh hưởng lớn nhất đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp logistics. Vì vậy doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược để có thể giúp chuyển đổi số thành công.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản