Nghiên cứu chiến lược marketing truyền thông xã hội của các doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tác giả: Đào Lê Đức
Số trang:
Tr. 25-27
Số phát hành:
Số 628+629
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, chiến lược kinh doanh, truyền thông xã hội, doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tóm tắt:
Tổng quan lý thuyết cho thấy có 4 loại hình chiến lược marketing truyền thông xã hội bao gồm chiến lược thương mại xã hội, chiến lược nội dung xã hội, chiến lược giám sát xã hội, chiến lược quản trị quan hệ khách hàng xã hội. Bài viết đề xuất một số các giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong tương lai gần.
Tạp chí liên quan
- Tác động của đại dịch Covid-19 đến kinh doanh liên tục của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định ứng dụng phân tích dữ liệu lớn của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Thực trạng phát triển của doanh nghiệp siêu nho, nho và vưa (MSMEs) tại Việt Nam trong bối cảnh kinh tế số
- Đánh giá khả năng kiểm soát rủi ro về thuế của doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
- Thực trạng áp dụng kế toán số trong công tác kế toán tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Gia Lâm, Hà Nội