Đẩy mạnh thực hiện inbound marketing trong kinh doanh khách sạn
Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang, Ngô Anh Tuấn
Số trang:
Tr. 64-65
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
647.9
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Inbound marketing, kinh doanh, khách sạn, khách hàng, du lịch
Tóm tắt:
Trong bối cảnh Đại dịch Covid-19 thế giới chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế và cách mạng công nghiệp 4.0 tiếp tục có những tác động sâu rộng vào mọi mặt xã hội,ngành du lịch và khách sạn nói riêng cân tìm cho mình hướng đi mới. Bài viết đề cập đến inbound marketing trong kinh doanh khách sạn và đưa ra đề xuất thu hút khách hàng nhiều hơn.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của tổ chức tài chính vi mô đối với sự phát triển các dự án kinh doanh của phụ nữ
- Tác động của tinh thần kinh doanh đối với sự xuất sắc của tổ chức : vai trò trung gian của phong cách lãnh đạo tầm nhìn
- Chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh hàng thủ công truyền thống ở Nhật Bản thời kì đại dịch COVID-19
- Giá trị công việc của sinh viên thế hệ Z khối ngành kinh doanh và quản lý tại Việt Nam
- Vai trò của chính sách thuế với phát triển chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam