Vị trí và khoảng cách đặt các lớp vải địa kỹ thuật gia cường trong công trình đường ô tô cao tốc có ảnh hưởng đến hệ số an toàn ổn định
Tác giả: Huỳnh Ngọc Hào
Số trang:
Tr. 22-28
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Vải địa kỹ thuật, đường ô tô cao tốc, hệ số an toàn
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Đường ô tô
Tóm tắt:
Phân tích bằng phương pháp phần tử hữu hạn, thực nghiệm trên phần mềm tính toán, bàn về giải pháp vị trí đặt cốt trong nền và khoảng cách giữa các lớp vải địa kỹ thuật là bao nhiêu nhằm giúp nâng cao hiệu quả làm việc, tăng hệ số an toàn ổn định nền đắp cũng như tiết kiệm vật liệu sử dụng, hạ giá thành xây dựng công trình.
Tạp chí liên quan
- Phát triển nhà ở xanh và thay đổi tư duy quy hoạch, quản lý hệ sinh thái lưu vực sông tại các đô thị Việt Nam
- Hạ tầng xanh trong đô thị : kinh nghiệm quốc tế, thực trạng và giải pháp cho các đô thị ứng phó với biến đổi khí hậu
- Hiện trạng quản lý chất thải nhựa và ô nhiễm vi nhựa ở Đông Nam Á
- Tổng hợp các công cụ kiểm soát phát triển đô thị ở Việt Nam
- Mô hình phát triển và các thách thức suy giảm trung tâm đô thị tại các đô thị trung bình ở Pháp