Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Trung Đông giai đoạn 2016-2020 : vấn đề và giải pháp
Tác giả: Đỗ Thị Hải
Số trang:
Tr. 22-31
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông
Số phát hành:
Số 1 (197)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất khẩu, gạo, thị trường, Việt Nam, Trung Đông
Tóm tắt:
Phân tích và đánh giá xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Trung Đông – một trong những thị trường tiềm năng về xuất khẩu gạo khi mà nhu cầu gạo của thị trường này là rất lớn, một phần là do lượng khách du lịch và lực lượng lao động châu Á đến khu vực này ngày càng nhiều, một phần là khu vực này hầu như không sản xuất lúa gạo do điều kiện tự nhiên không phù hợp. Đưa ra giải pháp xuất khẩu gạo đến năm 2025 cho các cơ quan quản lý, các hiệp hội và doanh nghiệp trong nước.
Tạp chí liên quan
- Hệ thống Kafala ở Trung Đông: Tác động xã hội và triển vọng cải cách
- Động thái mới của châu Phi và Trung Đông trong cạnh tranh nước lớn: khởi đầu một thời kỳ bất ổn mới?
- Hai mươi năm nghiên cứu châu Phi và Trung Đông
- Các nhân tố tác động đến cục diện khu vực Trung Đông hiện nay
- Quan hệ giữa Trung Quốc và Trung Đông những năm gần đây