Áp dụng phương pháp chi phí mục tiêu trong tính giá thành sản phẩm cho doanh nghiệp dêt may
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Đức, Hoàng Oanh Thoa, Nguyễn Ý Nguyên Hân, Nguyễn Hữu Tịnh
Số trang:
Tr. 60-62
Số phát hành:
Số 781
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá thành sản phẩm, doanh nghiệp, sản phẩm
Tóm tắt:
Để thành công trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay doanh nghiệp phải đưa ra thị trường những sản phẩm mới vừa phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vì giá sản phẩm là yếu tố quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng nên cách duy nhất để có được tỷ suất lợi nhuận cao hơn là giảm giá thành sản phẩm.
Tạp chí liên quan
- Vận dụng kế toán quản trị chiến lược trong các quyết định về giá bán sản phẩm
- Co giãn giá trong tiêu thụ điện sản xuất tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
- Tác động của phương pháp tính giá ABC đến nhận thức của nhà quản trị về chi phí gián tiếp tại Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương 3
- Giải pháp tăng cường quản lý chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm
- Thực trạng công tác phân tích trong quản lý giá thành tại các doanh nghiệp sản xuất