Thực trạng công tác phân tích trong quản lý giá thành tại các doanh nghiệp sản xuất
Tác giả: Đinh Thị Thu Hiền, Lê Thị Huyền Trâm
Số trang:
Tr. 81 - 84
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 730
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá thành, phân tích giá thành, doanh nghiệp, kinh doanh
Chủ đề:
Giá thành sản phẩm
Tóm tắt:
Bài viết đề cập đến nhận thức về tầm quan trọng của giá thành, các nội dung phân tích giá thành và đưa ra một số góp ý cho doanh nghiệp nhằm gia tăng hiệu quả trong quản lý giá thành.
Tạp chí liên quan
- Vận dụng kế toán quản trị chiến lược trong các quyết định về giá bán sản phẩm
- Co giãn giá trong tiêu thụ điện sản xuất tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
- Áp dụng phương pháp chi phí mục tiêu trong tính giá thành sản phẩm cho doanh nghiệp dêt may
- Tác động của phương pháp tính giá ABC đến nhận thức của nhà quản trị về chi phí gián tiếp tại Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương 3
- Giải pháp tăng cường quản lý chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm