Phân tích xu hướng nghiên cứu phản hồi của giáo viên trong giảng dạy kĩ năng Viết tiếng Hàn
Tác giả: Nguyễn Thị Bình Sơn
Số trang:
Tr. 114-122
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 6b(327)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
495.7
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phản hồi, giáo viên, viết tiếng Hàn, giảng dạy
Chủ đề:
Tiếng Hàn--Dạy và học
&
Kỹ năng viết
Tóm tắt:
Khảo sát tổng hợp và phân tích thành quả cũng như hạn chế của các nghiên cứu về phản hồi của giáo viên trong giảng dạy kĩ năng Viết tiếng Hàn được thực hiện cho đến tháng 11 năm 2021. Trên cơ sở đó đề ra định hướng nghiên cứu trong tương lai.
Tạp chí liên quan
- 베트남인 학습자를 위한 한국어 연결어미 ‘-은데/는데’ 교육 방안 연구
- Kiêng kị ngôn ngữ trong tiếng Việt và tiếng Hàn
- Tài liệu giảng dạy dịch áp dụng cho các học phần biên phiên dịch ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại các Trường Đại học Việt Nam: Thực trạng và đề xuất
- Đặc điểm lỗi phiên dịch của sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc – trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Nghiên cứu từ đồng âm khác nghĩa trong tiếng Hàn và phương pháp dạy – học hiệu quả