Niềm tin của người dân về đạo đức kinh doanh trong việc đảm bảo quyền lợi khách hàng
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Ngọc
Số trang:
Tr. 72-80
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 5(114)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đạo đức kinh doanh, quyền lợi khách hàng, niềm tin, doanh nghiệp
Chủ đề:
Đạo đức--Kinh doanh
Tóm tắt:
Nhận diện một khía cạnh nhỏ về niềm tin của người dân đối với đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp trong việc đảm bảo quyền lợi khách hàng. Việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng được tiếp cận từ tiêu chí: cung ứng sản phẩm hàng hóa đảm bảo chất lượng, sử dụng nguyên liệu đầu vào đảm bảo an toàn với người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Ý định nghỉ việc: vai trò của lãnh đạo có trách nhiệm và môi trường đạo đức
- Tác động của định hướng đạo đức kinh doanh và ý thức doanh nghiệp đến kết quả hoạt động kinh doanh : vai trò trung gian của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
- Trách nhiệm lãnh đạo và những tác động đối với đạo đức kinh doanh, ý thức doanh nghiệp
- Đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường
- Chuyển giá của doanh nghiệp FDI tại Việt Nam từ góc độ đạo đức kinh doanh