Đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường
Tác giả: Phạm Xuân Thành, Trần Việt Hùng, Trần Thị Cẩm Hồng, Vũ Thị Thùy, Phạm Thị Bích Hằng
Số trang:
Tr. 84-87
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 715
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội, doanh nghiệp, môi trường thiên nhiên
Chủ đề:
Đạo đức--Kinh doanh
Tóm tắt:
Đề cập về Đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp ; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường; một số thách thức, faof cản đặt ra; nâng cao đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
Tạp chí liên quan
- Niềm tin của người dân về đạo đức kinh doanh trong việc đảm bảo quyền lợi khách hàng
- Ý định nghỉ việc: vai trò của lãnh đạo có trách nhiệm và môi trường đạo đức
- Tác động của định hướng đạo đức kinh doanh và ý thức doanh nghiệp đến kết quả hoạt động kinh doanh : vai trò trung gian của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
- Trách nhiệm lãnh đạo và những tác động đối với đạo đức kinh doanh, ý thức doanh nghiệp
- Chuyển giá của doanh nghiệp FDI tại Việt Nam từ góc độ đạo đức kinh doanh