Điều chỉnh mối quan hệ giữa PR và báo chí: Cần thêm những quy định mới từ luật báo chí
Tác giả: Trần Thị Hòa
Số trang:
Tr. 92-97
Tên tạp chí:
Thông tin và truyền thông
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
659.2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Báo chí, quảng cáo, quan hệ công chúng
Tóm tắt:
Sự phát triển của PR và báo chí hiện nay đặt ra yêu cầu về việc cần bổ sung những quy định mới của pháp luật về báo chí để điều chỉnh mối quan hệ này nhằm đảm bảo lợi ích chính đáng của công chúng, báo chí, tổ chức, cá nhân đồng thời hỗ trợ báo chí tăng cường hiệu quả hoạt động phục vụ xã hội.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam