CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ứng dụng Metaverse vào quy trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng của ngân hàng

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang, Lương Xuân Minh
Số trang: Tr. 90-95
Số phát hành: Số 63(73)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Ứng dụng Metaverse, chăm sóc khách hàng, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:

Bài viết cho thấy những triển vọng và hạn chế của việc ứng dụng Metaverse vào quy trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng của ngân hàng. Qua đó bài viết còn kiến nghị thêm những giải pháp giúp quy trình chăm sóc ngân hàng với sự hỗ trợ của Metaversecủa các ngân hàng khắc phục những điểm hạn chế.

Tạp chí liên quan