Cần những năng lượng kỹ thuật số mới bổ sung cho giáo dục trực tuyến
Tác giả: Minh Thiện
Số trang:
Tr. 122-129
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kỹ thuật số, giáo dục, giảng dạy trực tuyến
Tóm tắt:
Covid-19 đã gây ra sự gián đoạn và khó khăn sâu sắc cho việc học toàn thế giới. Các nhà nghiên cứu và chuyên gia đến từ Đại học Monash, Úc chia sẻ suy nghĩ về bối cảnh giáo dục đang thay đổi và đề xuất của họ về cách giải quyết những vấn đề trên cũng như chia sẻ cách thức để dạy và học online trở nên hiệu quả hơn.
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý hoạt động dạy học trực tuyến để đem lại cơ hội bình đẳng cho người học
- Phát triển năng lực ứng dụng ICT cho sinh viên trong hoạt động viết bài nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
- Luật số lớn đối với tổng có trọng số các biến ngẫu nhiên mờ
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh