Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng tới tốc độ khai thác trên tuyến quốc lộ 1A đoạn từ Đà Nẵng đi Quảng Ngãi
Tác giả: TS. Vũ Hoài Nam, ThS. Đỗ Duy Đỉnh, Đỗ Trọng An, Phạm Hồng Quang
Số trang:
Tr. 35-42
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đường ô tô
Chủ đề:
Xây dựng--Đường ôtô
Tóm tắt:
Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến tốc độ khai thác trên đoạn tuyến quốc lộ 1A đoạn từ Đà Nẵng đi Quảng Ngãi. Nhóm tác giả tập trung nghiên cứu ảnh hưởng của độ bằng phẳng của mặt đường, khoảng cách tĩnh không ngang, bán kính đường cong nằm và suất thay đổi độ cong đến tốc độ khai thác trên đoạn tuyến nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Hiện tượng phồng rộp nền gạch lát sàn : nguyên nhân, biện pháp phòng tránh và giải pháp khắc phục
- Nghiên cứu ứng dụng BIM trong mô phỏng cháy nổ và thoát hiểm công trình dân dụng trong giai đoạn khai thác
- Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của sợi thép trong gia cường kháng uốn dầm bê tông cốt thép bằng bê tông chất lượng siêu cao