Chương trình đào tạo giáo viên từ góc nhìn của sinh viên
Tác giả: Dương Thị Hồng Hiếu, Lê Thị Thu Liễu, Nguyễn Hoàng Thiện, Khuất Hữu Anh Tuyến
Số trang:
Tr. 690-703
Số phát hành:
Tập 18 số 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đại học Sư Phạm, sinh viên, chương trình đào tạo, giáo viên
Tóm tắt:
Bài viết tập trung tìm hiểu các đánh giá việc thực hiện các chương trình đào tạo giáo viên và các đề xuất nhằm cải tiến công tác này tại một trường đào tạo giáo viên ở Việt Nam – Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh từ góc nhìn của sinh viên năm cuối. Kết quả đánh giá người học đạt được các phẩm chất và năng lực nghề nghiệp ở mức tốt trở lên. Tuy nhiên năng lực tư vấn và hỗ trợ học sinh còn thấp so với các năng lực phẩm chất khác.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của vốn tâm lý và động lực học tập đến kết quả học tập của sinh viên : nghiên cứu tại Đại học Duy Tân
- Securing wireless networks with proactive UAV jamming = Bảo mật mạng không dây bằng UAV gây nhiễu chủ động
- Robot model transporting people climbing stairs = Mô hình robot vận chuyển người leo cầu thang
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu





