Thương mại Việt Nam : thực trạng và định hướng phát triển đến năm 2025
Tác giả: Nguyễn Văn Lành
Số trang:
Tr. 13-15
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 594
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
thương mại Việt Nam; thương mại điện tử
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Thương mại Việt Nam
Tóm tắt:
Bài viết đề cập đến: Thương mại Việt Nam trong 30 năm đổi mới; Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ; Định hướng phát triển thương mại Việt Nam đến năm 2025
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ
- Khuyến nghị chính sách nhằm thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử đối với các doanh nghiệp nông nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp