Hành vi tiêu dùng mới
Tác giả: Hoàng Hân
Số trang:
Tr. 56-61
Số phát hành:
Số 393
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi tiêu dùng
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
&
Hành vi tiêu dùng
Tóm tắt:
Một nhóm gồm 7 nhà nghiên cứu đã đưa ra nghiên cứu chỉ ra những thay đổi hành vi của người tiêu dùng trong dài hạn. Từ đó cung cấp kiến thức mà doanh nghiệp có thể áp dụng nhằm xây dựng chiến lược phát triển trước khi đối mặt với sự gián đoạn do đại dịch.
Tạp chí liên quan
- Quản lý quan hệ khách hàng và hiệu suất tổ chức tại các công ty logistics thành phố Hồ Chí Minh
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Tài
- Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp viễn thông
- Phân tích Swot với chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại
- Mô hình nghiên cứu về quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh