CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Mô hình nghiên cứu về quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh

Tác giả: Lê Giang Nam
Số trang: Tr. 43 - 45
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 581
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp, quan hệ khách hàng
Tóm tắt:

Xây dựng và đề xuất một khung thống nhất giải thích mối quan hệ giữa quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội (S-CRM) và kết quả hoạt động kinh doanh. Theo đó, mô hình nghiên cứu đề xuất sẽ bao gồm các nhân tố chính: tiền đề để xây dựng S-CRM, các quy trình chính của S-CRM, giá trị tạo ra cho khách hàng và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Tạp chí liên quan