Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp viễn thông
Tác giả: Nguyễn Quang Hưng
Số trang:
Tr. 22 - 24
Số phát hành:
Số 624
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị quan hệ khách hàng, doanh nghiệp viễn thông
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp viễn thông và đánh giá về quản trị quan hệ khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Quản lý quan hệ khách hàng và hiệu suất tổ chức tại các công ty logistics thành phố Hồ Chí Minh
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Tài
- Hành vi tiêu dùng mới
- Phân tích Swot với chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại
- Mô hình nghiên cứu về quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh